ปรัชญาของหลักสูตร
ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพด้านบริหารธุรกิจ การสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัลที่เข้าใจองค์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจ การโฆษณา การสื่อสารและ/หรือ การประชาสัมพันธ์ สามารถประยุกต์ในการ ทำงานได้เป็นอย่างดีและมีจริยธรรมในการทำงาน
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
1.การเชื่อมโยงองค์ความรู้ด้านบริหารธุรกิจกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัล
2.การจัดการ การวางแผน การสร้างสรรค์เนื้อหาและกระบวนการด้านการโฆษณาและการประชาสัมนพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัล
3.การตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัลได้อย่างเหมาะสม
4.การมีทักษะด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัล
5.จริยธรรมในงานด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจกิจยุคดิจิทัล