ภาควิชาการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์

ปรัชญาของหลักสูตร

ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพด้านบริหารธุรกิจ การสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัลที่เข้าใจองค์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจ การโฆษณา  การสื่อสารและ/หรือ การประชาสัมพันธ์  สามารถประยุกต์ในการ ทำงานได้เป็นอย่างดีและมีจริยธรรมในการทำงาน

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

1.การเชื่อมโยงองค์ความรู้ด้านบริหารธุรกิจกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัล
2.การจัดการ การวางแผน การสร้างสรรค์เนื้อหาและกระบวนการด้านการโฆษณาและการประชาสัมนพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัล
3.การตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัลได้อย่างเหมาะสม
4.การมีทักษะด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการสื่อสารธุรกิจยุคดิจิทัล
5.จริยธรรมในงานด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์เพื่อการสื่อสารธุรกิจกิจยุคดิจิทัล

 


 

สารสนเทศนักศึกษาระดับปริญญาตรี

สารสนเทศนักศึกษาระดับปริญญาตรี