ภาควิชาการตลาด

ปรัชญาของหลักสูตร  (สอดคล้องกับปรัชญาของการอุดมศึกษา/ปรัชญาของสถาบัน)

ผลิตบัณฑิตด้านการตลาดที่มีความรู้คู่คุณธรรม

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

1.ผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ มีคุณธรรมตามหลักจรรยาบรรณวิชาชีพ และตระหนักต่อความรับผิดชอบต่อสังคม
2.ผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ความเข้าใจในองค์ความรู้ด้านการตลาด
3.ผลิตบัณฑิตให้มีทักษะทางปัญญา สามารถบูรณาการองค์ความรู้ในสาขาวิชาได้อย่างเหมาะสม ผลิตบัณฑิตให้มีทักษะที่สอดคล้องกับศตวรรษที่ 21
4.ผลิตบัณฑิตให้มีความรับผิดชอบ และมนุษยสัมพันธ์อันดี
5.ผลิตบัณฑิตให้สามารถนำความรู้ในสาขาการตลาดไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงได้ และสามารถสื่อสารด้านภาษา รวมถึงการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างเหมาะสม

อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

  • พนักงานของรัฐ
  • พนักงานเอกชน (แผนกการตลาด)
  • ครูและอาจารย์ สาขาการตลาด
  • ธุรกิจส่วนตัว

สารสนเทศนักศึกษาระดับปริญญาตรี

สารสนเทศนักศึกษาระดับปริญญาตรี