ปรัชญาของหลักสูตร (สอดคล้องกับปรัชญาของการอุดมศึกษา/ปรัชญาของสถาบัน)
ผลิตบัณฑิตด้านการตลาดที่มีความรู้คู่คุณธรรม
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
1.ผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ มีคุณธรรมตามหลักจรรยาบรรณวิชาชีพ และตระหนักต่อความรับผิดชอบต่อสังคม
2.ผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ความเข้าใจในองค์ความรู้ด้านการตลาด
3.ผลิตบัณฑิตให้มีทักษะทางปัญญา สามารถบูรณาการองค์ความรู้ในสาขาวิชาได้อย่างเหมาะสม ผลิตบัณฑิตให้มีทักษะที่สอดคล้องกับศตวรรษที่ 21
4.ผลิตบัณฑิตให้มีความรับผิดชอบ และมนุษยสัมพันธ์อันดี
5.ผลิตบัณฑิตให้สามารถนำความรู้ในสาขาการตลาดไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงได้ และสามารถสื่อสารด้านภาษา รวมถึงการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างเหมาะสม
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
- พนักงานของรัฐ
- พนักงานเอกชน (แผนกการตลาด)
- ครูและอาจารย์ สาขาการตลาด
- ธุรกิจส่วนตัว